พามาดูช่องยูทูปสัตว์ชื่อดัง Dean Schneider

พามาดูช่องยูทูปสัตว์ชื่อดัง Dean Schneider ชายหนุ่มที่ยอมทิ้งชีวิตชาวเมืองเพื่อมาอยู่กับเหล่าสัตว์ป่า

หากใครเป็นแฟนคลับของ คลิปสัตว์ตลก คลิปสัตว์น่ารัก คงต้องเคยเห็นคลิปไวรัล คนกับสิงโต ที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกันราวกับว่าสิงโตนั้นไม่ได้เป็นสัตว์ป่าที่ดุร้าย ซึ่งคนในคลิปนั้นคือ Dean Schneider ซึ่งตอนนี้ก็เป็น ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามกว่าล้านคน

Dean Schneider

เป็นชายหนุ่มชาวสวิสเซอร์แลนด์ที่ตอนนี้อายุ 27 ปี เขาเป็นชายหนุ่มที่มีชีวิตที่ดีพร้อมและเคยมีอาชีพ นักวางแผนทางการเงิน แต่เขากลับพบว่าความสุขของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินทองและบ้านใหญ่โตที่เขามีอย่างแท้จริง บวกกับนิสัยของเขาที่รักสัตว์มาตั้งแต่เด็กๆ เขาจึงตัดสินใจทิ้งทุกอย่างที่เขามีในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ แล้วย้ายมาอยู่ที่แอฟริกา ซึ่งเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์ป่า เขาได้เปิด ศูนย์ดูแลสัตว์ป่า Hakuna Mipaka ซึ่งจะคอยช่วยเหลือเหล่าสัตว์ป่าที่ถูกทารุณ ซึ่งสัตว์ต่างๆเหล่านี้ก็มีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น งู สิงโต ลิง ม้าลาย เป็นต้น

ซึ่ง Dean Schneider คนนี้ก็ได้มีการแบ่งปันและแชร์เรื่องราวของสัตว์ป่าเหล่านี้ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ อินสตาแกรม ในแต่ละช่องทางที่เขาเผยแพร่เรื่องราวของเขาก็ได้รับความสนใจไม่ใช่น้อยๆ โดยเฉพาะทางยูทูปที่ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดได้ไม่นานโดยที่ยอดผู้ติดตามในยูทูปของเขาก็มีถึง 1 ล้านกว่าคน ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนหลังจากเขาลงคลิปครั้งแรก

ซึ่งในช่องของเขาก็จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวสัตว์ป่าของเขา ซึ่งเป็นความใกล้ชิดที่คนอย่างเราๆ ไม่สามารถเข้าไปใกล้ชิดกับสัตว์ป่าเหล่านั้น ทำให้เราได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่น่ารักๆของเราสัตว์ป่าที่เราไม่สามารถพบเห็นได้บ่อยๆ และทำให้เราได้เห็นถึงชีวิตของคนที่ที่อุทิศชีวิตและหลงรักสัตว์จริงๆ รวมไปถึงแง่มุมความเป็นมืออาชีพของเขา ซึ่งแน่นอนว่าการเข้าไปใกล้ชิดกับสัตว์ป่าในลักษณะนี้ต้องอาศัยความมเชี่ยวชาญและความไว้ใจจากสัตว์ป่าที่สูงมากๆ เราไม่ควรลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด แต่สามารถไปรับชมเรื่องราวน่ารักๆเหล่านี้ผ่านทางช่องยูปทูปของเขาได้แทน

สามารถติดตามและรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCIsz3XD8_E1ebhE4YScWeJg/featured

#ช่องยูทูปสัตว์ชื่อดัง Dean Schneider #สัตว์ป่า