เตรียมพร้อมรับความบันเทิงกับ 5 Youtube Channels ช่องยูทูปหมาแมว ที่อัดคอนเท็นท์มาแบบจัดเต็ม สัตว์โลกน่ารัก

เตรียมพร้อมรับความบันเทิงกับ 5 Youtube Channels ช่องยูทูปหมาแมว ที่อัดคอนเท็นท์มาแบบจัดเต็ม

พักจากความน่ารักของ คลิปหมา คลิปแมว น่ารักๆ แบบใสๆ ธรรมดาๆ กันสักหน่อย เพราะว่าบทความนี้จะมาแนะนำ ช่อง Youtube ตลกๆ ที่จะนำคอนเท็นท์เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง มามอบความบันเทิงให้กับคุณอย่างจัดเต็มที่คุณจะได้อะไรมากกว่าการดูคลิปสัตว์ตลกๆธรรมดาๆ จนคุณจะต้องรีบกด Subscribe พร้อมกับกดกระดิ่งให้กับ ช่องยูทูปตลกๆ ของเหล่าสัตว์เลี้ยงนี้อย่างแน่นอน

1.Talking Kitty Cat

สามารถติดตามรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/user/stevecash83/videos

ช่องนี้เป็นช่องที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณได้อย่างแน่นอน และหลายๆคนอาจจะเคยเห็นคลิปของเจ้าซีลเวสเตอร์ เจ้าแมวดำจอมป่วนตัวนี้กันผ่านตากันมาแล้วก็เป็นได้ เพราะช่องนี้เป็นเจ้าของคลิปอันโด่งดังของแมวพูดได้และไดอารี่ ซึ่งเป็นคอนเท็นท์ที่จำลองให้แมวนั้นมีความคิดและการพูดเหมือนกับคนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าด้วยคาแรกเตอร์การเอาแต่ใจและเกรี้ยวกราดของเจ้าซีลเวสเตอร์ก็ได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ

2.AaronsAnimals

สามารถติดตามรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCNo5PGwGmfnEprEUUb9AGgw/featured

ช่องนี้คือความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ เพราะคลิปสัตว์เลี้ยงของช่องนี้ไม่ได้มาแค่อิริยาบถตลกๆของมันเพียงอย่างเดียว แต่ช่องนี้เหนือไปกว่านั้น ! มาเป็นคอนเท็นท์และเรื่องราวอย่างจัดเต็ม มีสคริปต์ มีคอสตูม ซึ่งต้องนับถือความพยายามและความตั้งใจของเจ้าของช่องมากๆที่สามารถ ปั้นเจ้าไมเคิลแมวที่ถือได้ว่าเป็นดาวเด่นของช่องนี้ให้กลายมาเป็นขวัญใจคนทั่วโลกซึ่งการันตีด้วยยอดวิวหลายล้านวิวในแต่ละคลิป

3.Mayapolarbear

สามารถติดตามและรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCLFJxkc6mv0Mj6N49MHyK2Q/featured

พร้อมหรือยังกับความน่ารักแบบจัดเต็มของเจ้าหมี ? เอ้ย เจ้าหมาตัวนี้ เพราะเจ้าขนปุยสี่ขาตัวนี้ไม่ได้มาทำหน้าตาน่ารักหน้าเอ็นดูเพียงอย่างเดียว ต่มากับคอนเท็นท์ ASMR ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เราสามารถไปชมความรักแบบเพลินๆที่คุณห้ามลืมที่จะใส่หูฟังด้วยล่ะ !

4.Zak George’s Dog Training Revolution

สามารถติดตามและรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/user/zakgeorge21/featured

ช่องนี้เป็นช่องที่มากับคอนเท็นท์ที่มีสาระสำหรับคนเลี้ยงสุนัขทั้งหลาย ที่อยากจะเทรนหรือสอนสุนัขของคุณด้วยตัวเอง ซึ่งในช่องนี้ก็มีสอนตั้งแต่มีเจ้าสุนัขตัวใหม่ตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เป็นช่องที่คุณจะได้รู้ว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงสี่ขาของคุณจริงๆแล้วมันเก่งกาจมากกว่าทำหน้าตาน่ารักและดื้อไปวัน ๆ

5.Simon’s Cat

สามารถติดตามและรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/user/simonscat/featured

ถึงแม้จะไม่ใช่แมวจริง แต่ก็อยากแนะนำให้ดูมากๆ เพราะความกวนของเจ้าแมวตัวนี้ก็ได้มาจากท่าทางแมวที่เราพบเห็นในชีวิตของเราว่ามันทั้งซนทั้งป่วนและกวนขนาดไหน และช่องนี้ก็ทำมาแล้วเป็นสิบกว่าปีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเรื่องความดังและความฮาคงไม่ต้องพูดถึง เพราะถูกการันตีด้วยยอดวิวที่มากมายขนาดนี้ เพราะคลิปที่มียอดวิวมากที่สุดในช่องนี้ก็ปาไป 60 ล้านกว่าวิวแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะไปรับชมความบันเทิงจากเจ้าแมวตัวนี้กันอย่างเด็ดขาด

#สัตว์โลกน่ารัก #คลิปแมว #คลิปหมา #คลิปสัตว์ตลกๆ